i'm a little disappointedsa Mc Donald's Congressional ave. branch, I went there yesterday tp clarify some things with them.
1. drinks for the meal ng kids = i got the 163.00 meal , iasked them if we can convert them yung drink to juice or iced tea because for kids nga, additional 5 pesos per cup daw. gusto ko sabihin do you thinks parents will allow their kids to drink soda. s sa isip ko dapat option yun sa food ng kids without any additional charge.
2. party fee charge I asked them why they chage P 3,500.00 kung sa ibang branch P 3,000.00 sagot sa akin, is the fee given to them by their RM. ang labo di ba
3. charge for the photobooth, 500.00/hour daw, sabi ko, wow! di naman ganon kalakas amg consume ng kuryente, ayun pumayag na 500.00 for the entire party.
4. additional ballons that i want to provide for deco, = management approval daw so I have to bring the balon on the day na mag down ako.
5. cake set up. sabi ko dahl wala kayong supplier ng cake, I will bring my own cake and if my guests wants to eat the cake, I will serve it. chaka nila eh. wala na nang supplier, ako na magdadala ng cake bawal pa i serve.
parang nagsisisi ako na dun ako nag book for my son's 1st birthday, too late na lang kasi nasabihan ko na guests ko. sana ok naman sa day ng party or else baka maging monster mom ako.