Parent Chat

Advanced search  

News:

Don't forget to check your email verification from info@smartparenting.com.ph

Pages: 1 [2] 3 4 ... 23

Author Topic: How you met, your love story, your soulmate  (Read 97489 times)

keih liwanag

• ANNE KEIR.. the HAPPINESS beyond our HAPPINESS!
    • View Profile
    • my multiply
Re: Your love story
« Reply #15 on: August 13, 2008, 12:33:40 pm »

ikaw muna sis  :)
Being a mom is deciding forever to have your heart go walking around outside your body.

MaRzHmALoE

« Reply #16 on: August 13, 2008, 12:35:43 pm »

ahaha nagturuan pa kayo... hihi

Basta feeling ko hahaba ang thread na to... ahahaha...

Hay yung akin masaklap... wag na lang...

andreismom

• "my life"
    • View Profile
« Reply #17 on: August 13, 2008, 12:39:00 pm »

love story ko? wag na lang,, baka maiyak lang kayo... hahaha...
i love my baby very much!

manang_biday

• baby damulag
    • View Profile
« Reply #18 on: August 13, 2008, 12:49:49 pm »

mauna na nga ako hmmmmm...

si hubby prof ko po yan sa college - sa Sociology to be exact-
Actually yung isang fren/classmate ko ang me crush sa kanya (haba naman ng hair niya) at nag suggest na i treat daw namin siya pagtapos ng sem (or sembreak) kase kesyo magaling daw naman magturo .... hmp actually magaling mambola.... >:(

hayun ewan ko ba bat ako ang nabola at nagpabola naman ako- napansin daw niya ako nung one time na nag recite ako at nagustuhan yung sinabi ko (kase opinioness ever yun) :D

actually dati pag super kwento ko tong love story namin sa friends ko super kilig kilig pa ako...pero ngayon hindi na masyado he he :D

maphine

• The Baby of My Dreams!^_^
    • View Profile
    • Metro Tacloban
Re: SOULMATE
« Reply #19 on: August 13, 2008, 12:52:05 pm »

Nong una mga sis I believed in it.akala ko kasi soulmate kami ni hubby ko.hehe.Pero ngayon I believe in God's Will.hehe.
Eto love story ko:(if you don't mind ikwento ko hehe)
I had a 7years bf from HS to college,friend niya hubby ko ngayon and he was the one na nagpakilala sa min ni hubby.It was so happened na crush ko talaga tong hubby ko and kinilig talaga ako to the maxx nong ipinakilala ng ex-bf ko sa kin tong hubby ko ngayon.hehe.Naging magtextmates kami for 3 years ng hubby ko.As in walang eye hehe.Constant friendship sa text lang.Just after 3 years when I went to Cebu,we where texting about our locations sa cebu and to know neighbors lang pala kami.As in isang bakod lang nakapagitan sa min... ;).(kinikilig ako sandali lang.hehhehe)....
For the fisrt time,after3 years,ngkita rin kami.Sobrang casual yong approach namin sa isat-isa kasi parang mgkakilala na talga kami for a long time.Naging mag-on kami kaagad kahit walang ligawang nangyari or uasapan na kami na talaga parang sinadya na lang na we would treat each other as lovers.hehe.We where exclusively dating and after a few days lang we found ourselves exchanging I love you's na...
Our relationship kahit long distance kasi I had to work in Manila that time, went super duper ok...
Pero ngayon medyo on the hehe. Kaya "Thy Will be Done na lang...."

keih liwanag

• View Profile
    • my multiply
Re: SOULMATE
« Reply #20 on: August 13, 2008, 12:56:50 pm »

umpisa palang lam ko soulmate ko na hubby ko. surnames palang namin... sicat ako liwanag sya. haha!  :) imagine our wedding invitation.. liwanag-sicat wedding. hihi naimagine ko narin anak namin nagrerecite sa harap ng class niya.. 'my name is anne keir..sicat..liwanag! we made jokes pa nga before na dapat sunshine ang name ni anne keir haha tapos pag boy.. sonny boy! nyahaha! ;D
Being a mom is deciding forever to have your heart go walking around outside your body.

cheiz

« Reply #21 on: August 13, 2008, 02:49:50 pm »

Ok po. as requested ni mommy keih here goes my lovestory. very simple and typical.

my husband and I have been friends way back in college pa. I met him through a cousin. Dapat chaperon ako sa date nila pero according to him he liked me better than his date. He was suppose to court me then kaya lang I "was" so in love with my ex then. So almost 10 years pass.. we get to see each other sa mga gmiks, bars and discos usually casual hi's and hello lang. We live a separate lives and "had" our significant others.

Before we met again I was in an almost 3 years relationship then, tas sya mga 5-6 years na ata with his ex (di ako sure). Pero before we started going out medyo shaky na kami ng ex ko then I eventually broke up with my ex. My hubby was there during those times na I'm trying to move on. So in short we became each others comfort blanket. I never asked him to broke up with the ex kc nga I'm just a "friend" then. pero the girl broke up with him. Kc medyo going nowhere na din yung relationship nila. She wants to them to migrate (US) and he doesn't.

We became official after they broke up. We have been inseparable since then. Walang engagement na nangyari we just woke up one day and decided to go to Tagaytay. Then parang right then and there we booked everything. Impromptu decision but we knew that we we're meant to spend the rest of our lives together. And almost 1 1/2 years past we were blessed with a wonderful son. and up to this date we still go out on our date, we still watch movie holding hands, we never argue except if it's about the business, we say i love you everyday, we still kiss and hug everyday, he still give me surprises big or small, we still laugh together and at each other. We are still best friends!

myralmedo

• my super bundle of joy-kurt elijah
    • View Profile
    • ♥live.laugh.love♥
« Reply #22 on: August 13, 2008, 02:57:44 pm »

haaay ang sweet hehe... ang cutie naman ng love story nio mommy cheiz.
You're meant talaga who will thought na kayo in the end kc may mga "relationship" kayo nun..angaling! :D (habang bnabasa ko nakatalungko tama ba yung term hehe parang bata na nakikinig ng story hehe :p)

long live for you and your hubby mommy cheiz! ;)

Godabless!0=)

story ko? naku next time haha... :p
|myralmedo| I'm not a Princess. I'm a QUEEN.

Laugh as much as you breathe and love as long as you live. ♥♥♥

forgetfull_shane

• Thomas27Miguel
    • View Profile
« Reply #23 on: August 13, 2008, 02:58:26 pm »

Ok po. as requested ni mommy keih here goes my lovestory. very simple and typical.

my husband and I have been friends way back in college pa. I met him through a cousin. Dapat chaperon ako sa date nila pero according to him he liked me better than his date. He was suppose to court me then kaya lang I "was" so in love with my ex then. So almost 10 years pass.. we get to see each other sa mga gmiks, bars and discos usually casual hi's and hello lang. We live a separate lives and "had" our significant others.

Before we met again I was in an almost 3 years relationship then, tas sya mga 5-6 years na ata with his ex (di ako sure). Pero before we started going out medyo shaky na kami ng ex ko then I eventually broke up with my ex. My hubby was there during those times na I'm trying to move on. So in short we became each others comfort blanket. I never asked him to broke up with the ex kc nga I'm just a "friend" then. pero the girl broke up with him. Kc medyo going nowhere na din yung relationship nila. She wants to them to migrate (US) and he doesn't.

We became official after they broke up. We have been inseparable since then. Walang engagement na nangyari we just woke up one day and decided to go to Tagaytay. Then parang right then and there we booked everything. Impromptu decision but we knew that we we're meant to spend the rest of our lives together. And almost 1 1/2 years past we were blessed with a wonderful son. and up to this date we still go out on our date, we still watch movie holding hands, we never argue except if it's about the business, we say i love you everyday, we still kiss and hug everyday, he still give me surprises big or small, we still laugh together and at each other. We are still best friends!

ka-kilig naman kwento mo sis ;)

i wish someday i can share my LOVE STORY.......

mybe LOVE never wanted me ryt now.....

before my usernme is YUMMYsingleMOM..

"love never wanted me"

if tears could make us PRETTY...id be the prettiest GIRL alive.

cheiz

« Reply #24 on: August 13, 2008, 03:23:42 pm »

thanks po sa lahat ng nag comment.

Shane: maybe your love story is your love for your son.
Myra: we have all the time to read
Keih: share mo na.. parang nakakakilig ata eh.
Hazel: hahaha hindi ba student/teacher harassment yan? hehe...joke lang po!
andreismom: ok lang we will cry with you.
marhzmaloe: we are all ears.

keih liwanag

• View Profile
    • my multiply
« Reply #25 on: August 13, 2008, 03:30:40 pm »

oo nga..ke-sad yan or hindi, dito kami to read  :) sige sis cheiz..post ko maya, dito kase ako ofc, patakas lang mga sagot ko. haha ~shhh..~ di naman msyado kakilig..sayo kakilig  :) bestfriends till the end. luv it.

gabneth

• View Profile
« Reply #26 on: August 13, 2008, 03:43:40 pm »

alam  ko yang love story ni hazel ;D ;D ;D ;D.... mag best friend kasi mga hubby namin ;D ;D ;D

anne.nanay

• View Profile
« Reply #27 on: August 13, 2008, 03:56:52 pm »

love story p rin naman matatawag kahit ano p ang nangyari... there were times p rin nakinilg tayo even if hindi naging okay yung relationship in the end...

my husband and i were just a face to each other, pastor yung father niya nd kami kasi churchgoer (uwi n after service, hindi xado socializing).. his bestfriends are my male barkada so gimik din kami ngkakasama... until he asked my friend kung sino ang pwede makatext mate.. ako binigay then ayun constant text mate and then padate-date.

medyo fast ang aming courtship, after a month or two, naging mag-on na kami... okay naman, usual fights... we finally agreed to settle down.. 2 months before the wedding, meron isang girlet na naging katext niya and a** talaga yun gurl n yun... siymapre may naencounter kami n mga obstacles sa preparation ng kasal, finacially, emotionally. aba ang galing mangcomfort sa asawa ko!! but everything went well to great...

bitter and sweet ang lovelife ng lahat... kaya we all have a love story to tell...

manang_biday

• baby damulag
    • View Profile
« Reply #28 on: August 13, 2008, 03:59:35 pm »

roda kwento mo rin yung sainyo ni ronald  kase parang di ko na malala!  basta lam ko sabi ni char tinutukan mo daw siya? HA HA HA :D

gabneth

• View Profile
« Reply #29 on: August 13, 2008, 04:02:24 pm »

roda kwento mo rin yung sainyo ni ronald  kase parang di ko na malala!  basta lam ko sabi ni char tinutukan mo daw siya? HA HA HA :D

uy sobra ka naman.....gianamitan ako ng gayuma noh......tapos regalo sa akin  helmet baka daw mauntog ako matauhan ;D ;D ;D.... actually si charls pa nga bumili ng helmet ;D ;D ;D
Pages: 1 [2] 3 4 ... 23